99% Afslįttur?!?

4 Vörur hjį Ikea į 99% afslętti:

EKTORP įklęši f/2ja sęta sófa...
KARLSTAD įkl h.stó Mader marg...
EKTORP įklęši į hęgindastól
KARLSTAD įklęši f/2ja sęta só...

Ansi rausnarleg tilboš. Ég vill samt taka fram fyrir mitt leiti aš žeir žyrftu aš borga mér fyrir aš hirša af žeim žessi hręšilega ljótu įklęši. En hver hefur vķst sinn smekk.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušlaug Birna Björnsdóttir

Haha nei žetta eru einhver ferlegustu įklęši sem ég hef séš... held ég hafi samt séš žaš verra

Gušlaug Birna Björnsdóttir, 22.1.2009 kl. 10:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband